Nhận biết ghế massage cũ chất lượng như ghế mới

Chào các bạn hôm nay mình xin chia sẻ nội dung "như thế nào để biết được một chiếc ghế massage cũ là chất lượng".
Ghế massage cũ ai cũng lầm tưởng là hàng cũ thì đấm bóp không thể bằng hàng mới được, nhưng không hẳn hoàn toàn như vậy, ghế massage được cấu tạo bởi hệ thống bộ cơ gồm các motor để điều khiển con lăn đấm, bóp, xoa, day, ấn huyệt và hệ thống bóp hơi toàn thân (đầu, vai, tay, mông, chân).
Điều khác biệt lớn nhất giữa ghế massage mới và cũ đó là hình thức bên ngoài. Ghế massage cũ do sử dụng được một thời gian dài nên việc xây xát là điều không thể tránh khỏi (di chuyển đến nhiều vị trí, va đập do tác động bên ngoài, vật nuôi cào v.v....). Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến các bộ phân bên trong của ghế. Nếu ghế massage được bảo dưỡng định kỳ thường xuyên (tra dầu mỡ các motor, bộ chuyển động lên xuống, các khớp chuyển động của ghế) thì bộ cơ sẽ hoạt động sẽ êm ái và bền bỉ không khác gì ghế mới cả.

Nếu bạn đang có ý định mua ghế massage cũ mà muốn tìm cho mình một chiếc ghế massage cũ chất lượng thì hãy ngồi thử các dòng ghế mới, sau đó ngồi thử các dòng ghế cũ, và cảm nhận các chức năng xoa bóp của ghế massage. Nếu như chúng hoạt động êm ái, không ồn, đầy đủ chức năng của điều khiển thì chắc chắn đó là một chiếc ghế massage chất lượng.

Để tìm kiếm được các trung tâm mua bán ghế massage cũ chất lượng không phải dễ, bởi các trung tâm này là các đơn vị chuyên thu mua ghế massage cũ tại các siêu thị, sau đó làm mới lại hoàn toàn và bán cho khách hàng. Ở Hà Nội chỉ có vài ba đơn vị như vậy, vì vậy hãy lựa chọn, tìm hiểu kỹ trước khi quyết định tìm mua.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0989890248

Comments